Cách tăng cân nhanh trong 1 tuần cho người gầy

Để có thể tăng cân nhanh có rất nhiều cách khác nhau, nhưng quan trong bạn phải biết cách áp dụng cũng như có chế độ an uống và luyện tập nghỉ ngơi hợp lý. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo chỉ sau thời gian nhắn.

Nguyên tắc tập luyện giúp tăng cân

Trước khi luyện tập bạn cần ăn nhẹ một ít để đủ năng lượng cho quá trình luyện tập và giúp cơ thể hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên bạn cần ăn trước khi luộn tập ít nhất 1 tiếng và uống 200ml nước lọc.

Trước khi bước vào các bài luyện tập cần khởi động nhẹ nhàng một vài động tác nhẹ để cơ thể dần thích nghi với cường độ luyện tập để tránh mỏi cơ sau khi tập luyện.

Quan trong nhất là bạn cần chọn cho mình những bài tập phù hợp với lứa tuổi và sức khỏe, các bài tập như đi bộ, yoga, tập tạ…sẽ giúp bạn ngủ ngon và ăn uống ngon miệng hơn từ đó cân nặng cũng được tăng theo.

Nguyên tắc ngủ giúp tăng cân cấp tốc

Không phải tự nhiên mà bạn được khuyên ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày và trước 11h đêm, vì trong lúc ngủ đặc biệt lúc cơ thể đang ở trạng thái ngủ sâu là lúc được nghỉ ngơi và giảm tiêu hao năng lượng cùng lúc đó đào thải độc tố khỏi cơ thể.

Nguyên tắc ăn giúp tăng cân nhanh chóng

Đảm bảo đầy đủ các nhóm chất: đạm, béo, tinh bột, vitamin & khoáng chất, đặc biệt là chất chống oxy hóa có nhiều trong các loại rau xanh, củ quả, tảo Spirulina. Chất chống oxy hóa có tác dụng thanh lọc, thải độc giúp cơ thể khỏe mạnh (ăn ngon, ngủ ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt).