Các bài tập giảm mỡ bụng cho chị em công sỡ hiệu quả nhất

Mỡ bụng là vấn đề thường thấy với các nàng công sỡ do tính chất công việc phải ngồi một chổ quá nhiều. Nhưng chị em không cần quá lo lắng, chỉ cần áp dụng bài tập giảm cân dưới đây sẽ giúp mỡ bụng giảm đi đáng kể đấy. Cùng tham khảo nhé.

Động tác 1

+ Cách làm:

– Ngồi trên ghế giữ lưng thẳng, chân chạm đất

– Đưa cánh tay phải duỗi thẳng về phía trước mặt, lấy bàn tay trái kéo căng đầu ngón tay phải. thẳng tay phải về phía trước sau đó dùng tay trái kéo căn các đầu ngón tay phải

– Giữ 30 giây và buông tay ra, đổi sang tay còn lại, nên thực hiện động tác này 10 lần/ngày.

+ Hiệu quả giảm mỡ:

Với động tác này sẽ giúp bạn thư giản, giảm căng thằng và mệt mỏi, trên hết là nó giúp giảm mỡ bụng, tay lưng và bụng.

Động tác 2

+ Cách làm:

– Giữ nguyên tư thế trên ghế, lưng thẳng, chắp tay trước ngưc, từ từ cho khuỷu tay về hai bên.

– Thực hiện động tác xoay cổ sang trái và phải. Thực hiện lặp lại động tác 10 lần mỗi bên.

+ Hiệu quả:

Áp dụng động giác này sẽ gúp bạn thư giản một cách hiệu quả, cho tinh thần thoải mái, giúp giảm mỡ ở bụng đáng kể.

Động tác 3

+ Cách làm:

– Vẫn giữ tư thế ngồi trên ghế như 2 động tác trước đây. Đặt 2 tay về cùng mốt phía

– Từ từ xoay người ngược hướng với tay, vặn cổ từ từ sao cho kéo căng phần eo. Giữ yên như vậy 20 giây.

– Trở về tư thế ban đầu, lập lại các động tác trên với phía còn lại.

+ Hiệu quả giảm mỡ:

Khi thực hiện động tác này mỡ thừa ở phần bụng và eo sẽ được đột cháy một cách hiệu quả. Bạn nên thực hiện 15 lần/bên để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn.